2004 tuổi gì? Tổng quan về tuổi Giáp Thân 2004

Những người sinh năm 2004 tuổi gì, mệnh ra sao, hợp với màu sắc nào, hướng nào. Phải làm gì để họ luôn được may mắn, thuận lợi trong công việc, học tập hay con đường tình duyên. Tính cách, số phận và chuyện tình cảm của tuổi 2004 sẽ phát triển như thế nào? Hãy cùng Sencom giải đáp những thắc mắc này trong bài viết dưới đây.

đồng hồ decor treo tườnghttps://tbdn.com.vn/category/dong-ho-decor-treo-tuong=> Tham khảo 999 + nhập khẩu mẫu mới nhất tại :

1. Sinh năm 2004 mệnh gì? 2004 tuổi gì?

Người sinh năm 2004 tuổi gì? Có mệnh gì? Theo thuyết ngũ hành thì tuổi Giáp Thân (2004) mang mệnh Thủy – Tuyền Trung Thủy tức là Nước ở trong suối. 

Theo đó, tuổi này tương sinh với mệnh Mộc và mệnh Kim. Tương khắc với mệnh của người sinh năm 2004 là mệnh Hỏa, mệnh Thổ.

Theo tổng hợp và công thức tính năm Can Chi cho người sinh năm 2004 thì đó là tuổi khỉ. Năm sinh dương lịch được tính từ ngày 22/01/2004 tới 08/02/2005. Tính theo năm âm lịch là Giáp Thân .

=> Tham khảo 1001+ mẫu Tranh sắt treo tường khuyến mãi giá rẻ tại: https://tbdn.com.vn/category/tranh-sat-treo-tuong

2. Một số thông tin tử vi về tuổi 2004

2.1 2004 hợp màu gì?

Nam mệnh tuổi 2004 thuộc cung Ly, hành Hỏa nên hợp với những màu tương sinh như Xanh lá cây, xanh lục. Đây là những màu thuộc hành Mộc ( Mộc sinh Hỏa ) nên mang lại nhiều suôn sẻ nhất. Màu tương hợp với nam mệnh 2004 là màu đỏ, hồng, tím, cam đều thuộc hành Hỏa. Màu kìm hãm thuộc hành Kim là trắng, xám, ghi .
Nam mệnh tuổi 2004 kỵ với những màu thuộc hành Thủy vì Thủy khắc Hỏa. Các màu kỵ là đen, xanh nước biển. Nam mệnh 2004 không nên dùng màu vàng, nâu do những màu này thuộc hành Thổ, dễ bị sinh xuất, giảm nguồn năng lượng .
Nữ mệnh 2004 thuộc cung Càn, hành Kim. Các màu tương sinh thuộc hành Thổ thường là màu nâu, vàng. Màu tương hợp với nữ mệnh này thuộc hành Kim là màu trắng, xám, ghi. Màu khắc chế là xanh lá cây thuộc hành Mộc .
Kỵ nhất với nữ mệnh này là màu đỏ, hồng, tím, cam. Đây là những màu hành Hỏa ( Hỏa khắc Kim ). Không nên dùng màu đen, xanh nước biển vì những màu này thuộc hành Thủy mà Kim sinh Thủy dễ dẫn đến sinh xuất, giảm nguồn năng lượng của nữ mệnh .

2.2 2004 hợp tuổi gì

Những người tuổi Giáp Thân đều khá tỉ mỉ và thận trọng. Nhất là khi khởi đầu một việc làm gì, họ đều lên kế hoạch chi tiết cụ thể đơn cử. Tuy nhiên, tính cách của họ dễ đổi khác, nhanh ẩu đoảng nên thường làm hỏng việc. Vậy, người sinh năm 2004 nên cùng với tuổi nào để tiết chế được bản tính của mình .

Nam mệnh tuổi 2004:

  • Khi làm ăn, nam mệnh tuổi 20004 nên hợp tác với những tuổi Giáp Thân, Mậu Tý, Canh Dần .
  • Trong mối quan hệ hôn nhân gia đình, họ nên kết hôn với những người cùng tuổi để có được đời sống viên mãn nhất cả về tình và tiền. Ngoài ra, nam mệnh tuổi này cũng hợp với tuổi Bính Tuất, Nhâm Thìn. Tuy nhiên, đời sống hôn nhân gia đình chỉ dừng lại ở mức trung bình chứ không được toàn vẹn viên mãn .
  • Các tuổi kỵ với nam mệnh 2004 là Đinh Hợi, Kỷ Hợi, Kỷ Mão và Ất Dậu .

Nữ mệnh tuổi Giáp Thân:

  • Khi làm ăn, tuổi này nên hợp tác với những người có tuổi Canh Dần, Mậu Tý, Giáp Thân để thuận tiện trong việc làm .
  • Trong đời sống hôn nhân gia đình : nữ mệnh hoàn toàn có thể tìm hiểu và khám phá và kết hôn với những anh khỉ Giáp Thân, Canh Dần, Mậu Tý để có được đời sống vợ chồng tình cảm nồng nàn và đường sự nghiệp tăng trưởng thuận tiện. Khi gặp những tuổi như Bính Tuất, Nhâm Thìn, đời sống nữ mệnh Giáp Tuất có đủ ăn, đủ mặc .
  • Các tuổi kỵ với mệnh này là Ất Dậu, Tân Mão, Kỷ Mão và Đinh Dậu .

2.3 Tuổi 2004 hợp hướng nào

Nắm được hướng hợp với tuổi 2004 sẽ thuận tiện cho việc tăng trưởng công danh sự nghiệp sự nghiệp, lôi cuốn vượng khí, tài lộc cũng như mang lại sức khỏe thể chất dồi dào. Dựa theo hướng này người sinh năm 2004 có chọn phương hướng thiết kế xây dựng nhà cửa, lắp ráp tủ nhà bếp, bàn thao tác để tạo sự thuận tiện, như mong muốn .

Đối với nam mạng:

  • Hướng Bắc : hướng sinh khí, phúc lộc vẹn toàn
  • Hướng Tây Bắc : hướng diên niên, mọi việc đều không thay đổi
  • Hướng Tây : hướng thiên y : được trời che chở
  • Hướng Tây Nam : hướng phục vị : gặp được nhiều sự trợ giúp, có quý nhân phù trợ .

Đối với nữ mạng: 

  • Hướng sinh khí : hướng Đông Nam
  • Hướng diên niên : hướng Nam
  • Hướng thiên y : hướng Đông
  • Hướng phục vị : hướng Bắc

=> Tham khảo 1001+ mẫu Quà tặng sếp cao cấp, được lòng nhất tại: https://tbdn.com.vn/category/qua-tang-sep-doi-tac

2.4 Người sinh năm 2004 hợp với số nào

Xét theo mệnh niên thì người khác giới tính nhưng công năm sinh âm lịch thì có mệnh giống nhau. Vì vậy những người tuổi Giáp quen thuộc hành hành Thủy sở hữu mệnh Dương nên số lượng như mong muốn là 1 ( Thủy ), 6, 7 ( Kim ) bởi Kim sinh Thủy .
Xét theo mệnh Quái, năm sinh âm lịch của mỗi người khác nhau. Tuy nhiên, người cùng năm sinh âm lịch nhưng khác về giới tính sẽ có cung mệnh khác nhau. Vì vậy, số lượng hợp với người tuổi Giáp Thân là

  • Nam sinh năm 2004 : hợp với số 0, 2, 5, 8, 9
  • Nữ sinh năm 2004 : hợp với số 6, 7

Cũng dựa vào ngũ hành kìm hãm, ta hoàn toàn có thể tính ra những tuổi kỵ của người Giáp Thân như sau :

=> Tham khảo Đồng hồ con công sang trọng, hiện đại mới nhất tại: https://tbdn.com.vn/category/dong-ho-con-cong

3. Tính cách người sinh năm 2004 ra sao

3.1 Tổng quan vận mệnh người sinh năm 2004

Người tuổi Thân vốn hiếu học bẩm sinh. Họ là những người mưu trí, tâm lý cẩn trọng, giỏi ứng biến. Những người này tiếp xúc rộng, lôi cuốn được nhiều bạn tốt nhờ thái độ hòa nhã với mọi người. Đối với người tuổi Thân, mái ấm gia đình mang ý nghĩa quan trọng nhất. Họ luôn hiếu kính với cha mẹ. Đối với con cái thì luôn hết lòng yêu thương. Đối với bạn đời tri kỷ, họ luôn trân trọng hết mực .
Tuy nhiên người tuổi Thân khá tùy hứng, thường không kiên trì nên xảy ra nhiều việc bị đứt gánh giữa đường, khiến họ bỏ lỡ những thời cơ tốt. Tuy vậy, khi được làm điều mình thích, họ thường dốc rất là mình, dành hàng loạt tâm lực để đạt được tiềm năng mà không ngại khó .
Cuộc đời của tuổi Giáp Thân có khá nhiều đổi khác. Với sự nghiệp sự nghiệp, nếu quyết tâm theo đuổi thì sẽ lên được vị trí cao. Họ có nhiều cơ hợp như mong muốn về tình cảm, tài lộc, luôn được hưởng đời sống an nhàn và niềm hạnh phúc. Tuy nhiên nếu không quyết tâm theo đuổi thì sự nghiệp công danh sự nghiệp cũng chỉ dừng lại ở mức trung bình .
Nam Giáp Thân có nhiều tham vọng trong cuộc sống. Họ thường gặp cảnh trái ngang trong đời sống và phải trải qua nhiều thăng trầm, khó khăn vất vả ngay từ tuổi bắt đầu. Từ sau tuổi 27 trở đi, nhiều thời cơ sẽ tới hơn với tuổi này và họ hoàn toàn có thể biểu lộ được tham vọng của bản thân. Đến năm 34 tuổi, nam mệnh 2004 mới vững chãi về sự nghiệp và được hưởng an nhàn .

3.2 Tử vi nam mạng 2004

Cuộc sống:

Nam mạng tuổi này có nhiều tham vọng. Tuy nhiên đời sống của họ khá thăng trầm, ngang trái, đương đầu với nhiều nguy hiểm, thử thách. Từ tuổi 27 trở đi họ mới có thời cơ được thực thi mơ ước của bản thân. Đến khi bước sang tuổi 34, họ mới kiến thiết xây dựng được sự nghiệp không thay đổi, vững chãi. Từ đó về sau, đời sống của họ được hưởng giàu sang, giàu sang .

Tình duyên: 

Nam mệnh 2004 thường không gặp suôn sẻ trong tình duyên, phải đương đầu với nhiều khó khăn vất vả, thử thách. Nhưng khi trải qua hết những khó khăn vất vả đó thì họ sẽ tìm được tình yêu đích thực, niềm hạnh phúc toàn vẹn. Có thể chia thành những trường hợp sau theo tháng sinh của nam mệnh :

  • Sinh vào tháng 8 và tháng 12 âm lịch : tình duyên trắc trở, lận đận. Sau 3 lần mới tìm được niềm hạnh phúc thật sự
  • Sinh vào tháng 1, 2, 3, 4, 5, 9, 10 âm lịch : cũng phải trải qua 2 lần thay đổi mới gặp được người tương thích .
  • Sinh vào tháng 6, 7, 11 âm lịch : đời sống hôn nhân viên mãn, tràn trề niềm hạnh phúc. Vợ chồng chung sống suốt đời suốt kiếp không đổi khác .

Sự nghiệp và gia đạo:

Khi mới bước chân vào đời họ thường gặp nhiều khó khăn vất vả, khó khăn vất vả. Nhưng khi đến năm 30 tuổi thì sự nghiệp có sự thăng quan tiến chức. Đến năm 34 tuổi, sự nghiệp vô cùng vững chãi, của cải đủ đầy. Tuy nhiên, dòng chảy tiền tài không bình thường, ra vào liên tục nên đời sống thường không dư dả .
Gia đạo thường không yên ổn, hay gặp xích mích và sóng gió. Phải đến năm 27 tuổi thì mọi chuyện mới được hóa giải .

=> Tham khảo 868+ mẫu Quà tặng doanh nghiệp cao cấp, đầy ý nghĩa tại: https://tbdn.com.vn/category/qua-tang-doanh-nghiep

3.3 Tử vi nữ mạng 2004

Cuộc sống:

Cuộc đời của họ có khá nhiều biến chuyển. Trong sự nghiệp nếu kiên trì theo đuổi thì sẽ gặt hái được thành công xuất sắc. Nữ mệnh sinh năm 2004 gặp nhiều như mong muốn trong chuyện tình cảm. Khi về nhà, họ được hưởng đời sống an nhàn, nhiều niềm vui và niềm hạnh phúc .

Tình cảm:

Đường tình duyên không suôn sẻ, thường trắc trở. Trong lòng họ thường có những nỗi niềm riêng, suy tư, phiền muộn. Có thể dựa vào tháng sinh của nữ mệnh 2004 để chia thành những trường hợp sau :

  • Sinh vào tháng 4, 9, 12 âm lịch : có 3 lần biến hóa tình duyên trong suốt cuộc sống .
  • Sinh vào tháng 1, 2, 5, 10 : phải có sự đổi khác tình duyên đến lần thứ 2 thì mới tìm được niềm hạnh phúc .
  • Sinh vào tháng 3, 6, 7, 8, 11 âm lịch : niềm hạnh phúc viên mãn, vẹn toàn đến hết cuộc sống .

Sự nghiệp và gia đạo:

Nữ mệnh sinh năm 2004 nếu có chí tiến thủ và nỗ lực trong sự nghiệp thì sẽ được thăng quan tiến chức cao. Nếu không nỗ lực, sự nghiệp chỉ dừng lại ở mức trung bình. Sau tuổi 30 trở đi, sự nghiệp mới được không thay đổi, gặp nhiều tài lộc. Cuộc sống cũng vì vậy mà trở nên thuận tiện, dư dả hơn. Về nhà đạo, khá ấm cúng, bình an, niềm hạnh phúc, đời sống không xích míc, xích mích .
Tổng quan thì tính cách của những người sinh năm 2004 khá nhanh nhảu, chan hòa với mọi người. Họ học nhiều, mưu trí nên hiểu biết nhiều ngành nghề, cho nên vì thế mà đời sống của họ cũng gặp nhiều áp lực đè nén, trí óc ít khi được thanh thản. Bù lại, đây là những người kiên trì, quyết tâm theo đuổi tiềm năng, không thuận tiện từ bỏ. Họ cũng là những người con của mái ấm gia đình, hết mực yêu thương trân trọng người thân trong gia đình .

=> Tham khảo 1001+ món Quà tặng tân gia mừng nhà mới ý nghĩa, giá rẻ tại: https://tbdn.com.vn/category/qua-tang-tan-gia

Trên đây là tất cả những thông tin tổng hợp về người sinh năm 2004 tuổi gì, tính cách, tử vi và số mệnh ra sao. Tham khảo những thông tin này trước khi đưa ra những quyết định quan trọng có thể giúp bạn có được nhiều may mắn, thuận lợi trong cuộc sống, công việc, sự nghiệp.

Đánh Giá Ngay !

[Total: 2 Average: 4.5]

Source: https://tbdn.com.vn
Category: Tử Vi

Viết một bình luận