là học sinh những chủ nhân tương lai của đất nước em sẽ làm gì để góp phần xây dựng đất nước ( hãy chia sẻ bằng một đoạn văn

là học sinh những chủ nhân tương lai của đất nước em sẽ làm gì để góp phần xây dựng đất nước ( hãy chia sẻ bằng một đoạn văn từ 5-7 câu)

2 bình luận về “là học sinh những chủ nhân tương lai của đất nước em sẽ làm gì để góp phần xây dựng đất nước ( hãy chia sẻ bằng một đoạn văn”

  1. Với trách nhiệm của mình, Hội Sinh viên Việt Nam cần tiếp tục đẩy mạnh việc giáo dục tư tưởng, đạo đức, tác phong sống trong sinh viên và coi đây là nhiệm vụ quan trọng, cấp bách, cần thường xuyên thực hiện tốt. Đẩy mạnh tổ chức các cuộc thi tìm hiểu liên quan lịch sử hào hùng, truyền thống văn hóa của đất nước, của quê hương. Hơn nữa, phải chủ động, sáng tạo và linh hoạt trong tổ chức các hoạt động định hướng cho sinh viên tiếp thu những mặt tích cực, tiên tiến của văn hóa hiện đại; đồng thời khơi dậy tinh thần tự hào dân tộc, gìn giữ và phát huy bản sắc văn hóa của dân tộc. Kiên quyết đấu tranh đối với những biểu hiện vô cảm; khơi dậy tinh thần tương thân, tương ái trong tuổi trẻ.

    Trả lời
  2. Là học sinh những chủ nhân tương lai của đất nước em có rất nhiều hành động thiết thực để góp phần xây dựng đất nước. Đó chính là việc ta cố gắng học tập thật tốt để góp phần dựng xây đất nước. Mỗi người trong chúng ta còn có thể xây dựng trách nhiệm của bản thân với quê hương đất nước qua việc xây dựng đất nước giàu đẹp, vững mạnh bằng những cống hiến, tài năng và tinh thần đoàn kết, lý tưởng cao đẹp.Ngày nay, người trẻ đã bắt đầu tìm tòi, nghiên cứu phục dựng những giá trị truyền thống, nét đẹp cổ truyền như tuồng, hát xẩm, tranh Đông Hồ,…đã bắt đầu được tái sinh. Đó là bước tiến trong việc giữ gìn, bảo tồn và phát huy các giá trị văn hóa truyền thống góp phần xây dựng đất nước giàu đẹp, tiến bộ.

    Trả lời

Viết một bình luận

Câu hỏi mới