Tuổi Quý Mùi sinh năm 2003 mệnh gì, hợp màu gì, hướng nào tốt?

Phong thủy từ xa xưa được xem là một học thuyết tâm linh có lịch sử hàng ngàn năm, được nhiều người ưa chuộng. Họ tin rằng vận mệnh tương lai sẽ gắn liền với chính năm sinh mình ra đời. Vì vậy, hãy cùng Đồng Hồ Hải Triều giải đáp tất tần tật các thắc mắc về người tuổi Mùi sinh năm 2003 mệnh gì, 2003 tuổi gì, 2003 cung gì… qua bài viết dưới đây.

Tất tần tật về tuổi Quý Mùi sinh năm 2003 mệnh gì?

Từ xưa, ông bà ta đã truyền tai nhau rằng “ Có thờ có thiêng – Có kiêng có lành ” mà để biết bản thân tương thích hay kiêng kỵ điều gì, ta thường dựa vào vận mệnh. Đây là yếu tố vô cùng quan trọng, xác lập bởi năm sinh mỗi người theo quy luật âm khí và dương khí ngũ hành nhằm mục đích giúp bạn đưa ra quyết định hành động đúng đắn cũng như hiểu rõ hơn về tính cách bản thân .

Tuổi Quý Mùi sinh năm 2003 mệnh gì, hợp màu gì, hướng nào tốt? - Ảnh 1

Cơ sở để giải đáp cho sinh năm 2003 mệnh gì dựa trên quy luật ngũ hành âm dương

Vì thế, luôn có những lời giải đáp cần được lý giải như sinh năm 2003 mệnh gì, 2003 tuổi gì, 2003 hợp với tuổi gì, tuổi mùi 2003 hợp hướng nào … hãy cùng Đồng Hồ Hải Triều tìm ra lời giải đáp ngay sau đây nhé .

ĐỒNG HỒ NỮ HOT - BÁN CHẠY

Bộ sưu tập đồng hồ nữ bán chạy

ĐỒNG HỒ NỮ HOT – BÁN CHẠY

︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽

1. Sinh năm 2003 mệnh gì?

Để giải đáp cho câu hỏi sinh năm 2003 mệnh gì nữ lẫn nam, bạn cần liên hệ giữa những yếu tố trong quy luật ngũ hành âm khí và dương khí : Kim – Mộc – Thủy – Hỏa – Thổ. Mỗi yếu tố ngũ hành đó sẽ tương ứng với từng vận mệnh mỗi người .
Ngoài đặc tính khác nhau ứng theo độ tuổi, vận mệnh còn cho ta biết tương lai mình nên đi theo hướng nào tốt nhất để bình an, thuận tiện tránh điềm rủi ro xấu trong đời sống .

Tuổi Quý Mùi sinh năm 2003 mệnh gì, hợp màu gì, hướng nào tốt? - Ảnh 2

Mệnh Mộc – Giải đáp cho thắc mắc sinh 2003 mệnh gì

Vậy nên, lời đáp đúng mực nhất cho sinh năm 2003 mệnh gì, nam nữ 2003 mệnh gì, sn 2003 mệnh gì … chính là Mộc. Hành Mộc gồm có 6 nạp âm : Bình Địa Mộc, Đại Lâm Mộc, Tùng Bách Mộc, Thạch Lựu Mộc, Dương Liễu Mộc và Tang Đố Mộc. Cụ thể ở đây, năm 2003 mệnh gì sẽ thuộc bản mệnh Mộc nạp âm Dương Liễu Mộc .
► Tương sinh mệnh Mộc : Thủy .
► Tương khắc mệnh Mộc : Kim .
Tức nghĩa Cây Dương Liễu, loại cây thân nước to, hùng vĩ với những tán lá rũ xuống, mỏng mảnh, giống hình ảnh một chiếc ô đang dang tay che chở điều gì đó. Vẻ ngoài Cây Dương Liễu mềm yếu, đa sầu đa cảm nhưng bên trong lại vô cùng can đảm và mạnh mẽ, phức tạp, tâm lý thấu đáo như tính cách của người 2003 vậy .

Tuổi Quý Mùi sinh năm 2003 mệnh gì, hợp màu gì, hướng nào tốt? - Ảnh 3

Cây Dương Liễu – loại cây thân nước hùng vĩ với các tán lá rũ xuống như hình ảnh một chiếc ô đang dang tay che chở điều gì đó

2. Sinh năm 2003 tuổi gì?

Nếu để giải đáp cho vướng mắc sinh 2003 mệnh gì, ta dựa vào quy luật ngũ hành âm khí và dương khí, thì đến với vướng mắc 2003 tuổi con gì ta cần khám phá về khái niệm Thiên can – Địa chi mới hoàn toàn có thể đưa ra lời giải đáp đúng chuẩn nhất .
Người sinh năm 2003 tuổi gì, khi so sánh với yếu tố Thiên can – Địa chi, ta có câu vấn đáp chính là Quý Mùi – Con dê. Rõ ràng hơn, Quý thuộc hành Thủy, Mùi thuộc hành Thổ .
Xét theo quy luật kìm hãm trong ngũ hành thì Thủy và Thổ có mối quan hệ không hợp với nhau. Nên Quý Mùi 2003 thường gặp nhiều chông gai, thử thách trên con đường sự nghiệp, tình duyên, đời sống … Đôi lúc, bạn sẽ gặp được quý nhân phù trợ, chỉ cần bạn cố gắng nỗ lực nỗ lực hằng ngày, nhất định vượt qua được những khó khăn vất vả đó .

Tuổi Quý Mùi sinh năm 2003 mệnh gì, hợp màu gì, hướng nào tốt? - Ảnh 4

Theo Thiên can – Địa chi thì ta giải đáp 2003 tuổi gì: Quý Mùi – con Dê

3. Tính cách nữ Quý Mùi 2003?

Hình ảnh cành cây dương liễu hình thức bề ngoài cao to, hùng vĩ. Bên trong lại mang một nét buồn khó đoán, ủ rũ và yếu ớt khiến bạn thuận tiện giải đáp được câu hỏi quý mùi 2003 mệnh gì, nữ có tính thế nào .
Mệnh Mộc – Dương Liễu Mộc thuộc hàn âm nên người nữ Quý Mùi 2003 sỡ hữu tính cách nhạy bén, trong thực tiễn, bản tính thiện lương nhưng lại thiếu sự quyết đoán, cảm hứng đôi khi không rõ ràng. Nên rất dễ bị tác động ảnh hưởng, lung lay biến hóa chính kiến của mình bởi thiên nhiên và môi trường xung quanh .
Đi sâu hơn lý giải nữ 2003 mệnh gì, giúp ta thêm phần nào hiểu thêm về tính cách họ. Dù bản thân luôn có tỏ ra can đảm và mạnh mẽ, độc lập. Ta vẫn nhìn thấy được ở nữ 2003 nét mỏng mảnh, yếu ớt, khuôn mặt u sầu mang nhiều tâm lý. Tiếp xúc nhiều hơn, bạn sẽ nhận ra sự hòa nhã và tinh xảo từ họ .

Tuổi Quý Mùi sinh năm 2003 mệnh gì, hợp màu gì, hướng nào tốt? - Ảnh 5

Tính cách nữ Quý Mùi 2003 có mối quan hệ mật thiết với câu hỏi 2003 mệnh gì nữ

4. Tính cách nam Quý Mùi 2003?

Nếu đã nhắc đến tính cách nữ Quý Mùi – Dương Liễu Mộc, bạn cũng không nên bỏ lỡ vướng mắc nam sinh năm 2003 mệnh gì sở hữu tính cách như thế nào .
Như đã đề cập hình ảnh về Dương Liễu Mộc, loại cây to cùng cánh lá mềm mỏng tạo nên tính cách nam 2003 hiền hòa, lanh lẹ, thích điều tra và nghiên cứu những điều có ích ship hàng đời sống. Điểm yếu của họ cũng là cảm hứng không rõ ràng, thiết thực, dễ bị lung lay theo chiều gió. Tuy nhiên, Quý Mùi 2003 chiếm được rất nhiều tình cảm của những người xung quanh nhờ bản tính thiện lương, ôn hòa, đặc biệt quan trọng hay giúp sức người gặp khó khăn vất vả, hoạn nạn lúc thiết yếu .

Tuổi Quý Mùi sinh năm 2003 mệnh gì, hợp màu gì, hướng nào tốt? - Ảnh 6

Tính cách nam Quý Mùi gắn liền với 2003 mệnh gì – mệnh Mộc: rừng cây

5. Sinh năm 2003 cung gì?

Bạn thuận tiện xác lập được Quý Mùi 2003 mệnh gì dựa vào quy luật ngũ hành âm khí và dương khí. Nhưng để biết đúng mực nhất sinh năm 2003 mệnh gì cung gì, ta phải dựa trên hai yếu tố song song Bát quái và Giới tính .
Chính cho nên vì thế, cung mệnh nam nữ 2003 mệnh gì sẽ mang ý nghĩa trọn vẹn độc lập nhau. Theo quy tắc Bát Quái, nữ Quý Mùi thuộc cung Ly còn nam Quý Mùi thuộc cung Càn .
► Nữ cung mệnh Ly : thuộc hành Hỏa, tượng trưng cho sự có tài năng, mưu trí. Người mang cung Ly đều có một kiến thức và kỹ năng hơn người, tiến lùi đúng lúc nên dễ gặp nhiều suôn sẻ tốt đẹp .
► Nam cung mệnh Càn : thuộc hành Kim, hình tượng của đá, băng tuyết, vàng bạc … Người cung Càn chiếm hữu tấm lòng rộng lượng, bao dung, trong trắng như một đóa hoa lê băng tuyết. Đôi lúc, phải gánh vác một điều gì đó vô cùng cao quý .

Tuổi Quý Mùi sinh năm 2003 mệnh gì, hợp màu gì, hướng nào tốt? - Ảnh 7

Dễ dàng biết được nam nữ 2003 mệnh gì nhờ vào yếu tố giới tính và bát quái

“Cát Tường Phú Quý” Với Quà Tặng Phong Thủy Ý Nghĩa

“Cát Tường Phú Quý” Với Quà Tặng Phong Thủy Ý Nghĩa

► ► ► ► ► ► ► ► ► ►

6. Quý Mùi 2003 hợp với tuổi gì?

Tiếp theo phần giải đáp những câu hỏi 2003 mệnh gì, 2003 tuổi con gì, 2003 cung gì … Đồng Hồ Hải Triều cùng bạn xem xét thêm một góc nhìn mới chính là 2003 hợp tuổi gì. Từ đó, tìm ra được giải đáp cho vướng mắc nam nữ 2003 hợp với tuổi nào nhất, giúp ích phần nào trong việc làm làm ăn, đời sống …
► Ở góc nhìn công danh sự nghiệp, sự nghiệp : Quý Mùi 2003 khi tìm được một người hợp tác chung hợp tuổi sẽ tạo nên thành công xuất sắc lớn, sớm thu lại lệch giá và thuận tiện trên con đường thăng quan tiến chức .
► Ở góc nhìn tình duyên, hôn nhân gia đình : lựa chọn kết hôn với người hợp tuổi giúp cho Quý Mùi 2003 có niềm hạnh phúc vững chắc vĩnh viễn. Hai bạn cũng sẽ tránh được những cãi cự không đáng, đem lại nhiều tài lộc cho mái ấm gia đình .
► Tương hợp Thiên can – Địa chi : người có Thiên can năm Mậu rất hợp tuổi với nam nữ Quý Mùi 2003 .

Tuổi Quý Mùi sinh năm 2003 mệnh gì, hợp màu gì, hướng nào tốt? - Ảnh 8

Xác định 2003 hợp tuổi gì giúp cuộc sống suôn sẻ hơn

► Nhị hợp : Quý Mùi 2003 kết thân với người tuổi Ngọ tạo nên cặp bài trùng Ngọ – Mùi tương hợp .
► Tam hợp : những ai thuộc tuổi con giáp Hợi – Mão – Mùi khi phối hợp cùng nhau sẽ mang lại nhiều như mong muốn và tài lộc .

7. Quý Mùi 2003 xây nhà hợp hướng gì?

Theo những chuyên gia phong thủy, yếu tố thiết kế xây dựng nhà cửa chiếm vai trò cực kỳ cao, quyết định hành động sự thành công xuất sắc trên con đường sự nghiệp của mỗi người. Hơn thế nữa, ông cha ta đã dạy rằng, muốn tăng trưởng việc làm làm ăn, thứ nhất nhất định phải có một nền móng tổ ấm vững chãi .
Để làm điều đó thành công xuất sắc, bên cạnh xem xét những yếu tố như 2003 mệnh gì, sinh năm 2003 hợp với tuổi nào, 2003 tuổi gì, còn phải nhờ vào tuổi 2003 hợp hướng nào nhằm mục đích xây nhà hài hòa và hợp lý .

Tuổi Quý Mùi sinh năm 2003 mệnh gì, hợp màu gì, hướng nào tốt? - Ảnh 9

Xem tử vi 2003 mệnh gì, sinh năm 2003 hợp hướng nào để xây nhà là mối quan tâm hàng đầu

Biết được tuổi Quý Mùi 2003 hợp hướng nào, bạn hoàn toàn có thể vận dụng nhiều hơn trong ứng dụng đặt đồ vật như bàn thao tác, đèn, giường ngủ … tương thích theo hướng tốt mang lại suôn sẻ và sự tập trung chuyên sâu cao .
► Nam 2003 hợp hướng : Tây, Tây Nam, Tây Bắc, Đông Bắc .
► Nữ 2003 hợp hướng : Đông, Nam, Bắc, Đông Nam .

Bộ sưu tập đồng hồ mới nhất Hải Triều

BỘ SƯU TẬP ĐỒNG HỒ MỚI

︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽

8. Quý Mùi 2003 hợp màu gì?

Yếu tố quan trọng không kém, gắn liền với đời sống tất cả chúng ta chính là sắc tố. Chúng ảnh hưởng tác động rất nhiều tới sự lựa chọn từ quần áo, giày dép, phụ kiện, màu sơn … Tất cả khi xét về mặt tử vi & phong thủy, chiếm Xác Suất cao tác động ảnh hưởng tới việc làm ngày hôm đó có thuận tiện hay không .
Chính cho nên vì thế, tìm ra sắc tố hợp cho Quý Mùi 2003 rất quan trọng. Giải đáp cho câu hỏi 2003 mệnh gì, hợp màu gì, ta dựa vào quy luật ngũ hành tương sinh. Thủy sinh ra Mộc nghĩa là nước cung ứng chất dinh dưỡng giúp cây tươi xanh, tăng trưởng to lớn hơn .

Tuổi Quý Mùi sinh năm 2003 mệnh gì, hợp màu gì, hướng nào tốt? - Ảnh 10

Cách xem sinh năm 2003 mệnh gì hợp màu gì nhằm áp dụng khi chọn màu sơn nhà cửa chẳng hạn

Thậm chí, Mộc còn tương hợp chính mình tạo nên cánh rừng bạt ngàn, hùng vĩ giữa vạn vật thiên nhiên. Chính vì vậy, sắc tố đại diện thay mặt bản mệnh Mộc sẽ gồm những màu thuộc hành Thủy và Mộc là : Xanh lục, xanh lá cây, xanh biển, xanh da trời, đen, xanh nõn chuối .

9. Màu kỵ với tuổi Quý Mùi

Xưa tới nay, ông cha ta luôn dạy “ Có thờ ắt phải có kiêng ” do đó ngoài việc sinh năm 2003 mệnh gì, hợp màu nào, thì xem xét màu sắc kỵ với tuổi Quý Mùi 2003 cũng được nhiều người chăm sóc tới .
Nhờ đó, Quý Mùi 2003 sẽ biết những cái nên làm, nên tránh sử dụng, đem lại thuận tiện trong việc làm lẫn đời sống. Theo quy luật tương khắc và chế ngự, Kim khắc Mộc vì sắt kẽm kim loại dùng làm nguyên vật liệu sản xuất ra những công cụ chặt đổ, tàn phá cây cối .

Tuổi Quý Mùi sinh năm 2003 mệnh gì, hợp màu gì, hướng nào tốt? - Ảnh 11

Dựa trên quy luật tương khắc xem tuổi 2003 mệnh gì, kỵ màu nào

Từ yếu tố cung khắc trên, bạn hoàn toàn có thể tránh những màu mệnh Kim, kỵ với tuổi 2003 như : xám, vàng, bạc, nâu vàng, nâu đất, trắng …

10. Sinh năm 2003 chọn tuổi nào để làm ăn phát đạt?

Quý Mùi 2003 hợp với năm nào nhằm mục đích giúp họ tăng trưởng nhanh nhất trên con đường sự nghiệp sự nghiệp sẽ được giải đáp ngay sau đây. Lần lượt đo lường và thống kê, xem xét những yếu tố như Thiên can – Địa chi, Cung phi, Ngũ hành … ta rút ra được những tuổi hợp 2003 được sắp xếp theo thứ tự thang điểm từ thấp tới cao như sau :
► 2003 tương hợp với 1978 : nhìn nhận 7 điểm .
► 2003 tương hợp với 1983 : nhìn nhận 7 điểm .
► 2003 tương hợp với 1987 : nhìn nhận 7 điểm .
► 2003 tương hợp với 1995 : nhìn nhận 7 điểm .
► 2003 tương hợp với 2002 : nhìn nhận 7 điểm .
► 2003 tương hợp với 2011 : nhìn nhận 7 điểm .
► 2003 tương hợp với năm trước : nhìn nhận 7 điểm .
► 2003 tương hợp với 2004 : nhìn nhận 7.5 điểm .
► 2003 tương hợp với 1974 : nhìn nhận 7.5 điểm .
► 2003 tương hợp với 1981 : nhìn nhận 7.5 điểm .
► 2003 tương hợp với 2017 : nhìn nhận 7.5 điểm .
► 2003 tương hợp với 2026 : nhìn nhận 7.5 điểm .
► 2003 tương hợp với 1975 : nhìn nhận 9 điểm .
► 2003 tương hợp với 2005 : nhìn nhận 9.5 điểm .

Tuổi Quý Mùi sinh năm 2003 mệnh gì, hợp màu gì, hướng nào tốt? - Ảnh 12

Trên con đường sự nghiệp, Quý Mùi 2003 gặp được người hợp tuổi sẽ thuận lợi hơn

Bí quyết chọn trang sức đá quý phù hợp với từng độ tuổi

Bí quyết chọn trang sức đá quý phù hợp với từng độ tuổi

◘ ◘ ◘ ◘ ◘ ◘ ◘ ◘ ◘ ◘ ◘ ◘ ◘ ◘ ◘ ◘ ◘ ◘

11. Lựa chọn tuổi kết hôn cho người sinh năm 2003

Tương tự như nhà cửa, sự nghiệp … thì hôn nhân gia đình, tình duyên cũng được xem là việc hệ trọng cả đời người. Dựa vào nhiều yếu tố đặc biệt quan trọng kể trên, ta biết vận mệnh Quý Mùi 2003 hợp tuổi nào để tương lai nên duyên vợ chồng .
Lần lượt xem xét và giám sát, ta rút ra được những độ tuổi tốt dành cho Quý Mùi 2003 khi kết hôn giúp mái ấm gia đình niềm hạnh phúc như sau :

Tuổi Quý Mùi sinh năm 2003 mệnh gì, hợp màu gì, hướng nào tốt? - Ảnh 13

Hôn nhân tình yêu được xem là việc vô cùng hệ trọng

Tuổi hợp với nam Quý Mùi 2003 (Nam – nữ):

► 2003 tương hợp với 1978 : nhìn nhận 8 điểm .
► 2003 tương hợp với 1979 : nhìn nhận 8 điểm .
► 2003 tương hợp với 1983 : nhìn nhận 7 điểm .
► 2003 tương hợp với 1987 : nhìn nhận 8 điểm .
► 2003 tương hợp với 1995 : nhìn nhận 8 điểm .
► 2003 tương hợp với 1996 : nhìn nhận 7 điểm .
► 2003 tương hợp với 2004 : nhìn nhận 7 điểm .
► 2003 tương hợp với 2005 : nhìn nhận 9 điểm .
► 2003 tương hợp với 2013 : nhìn nhận 7 điểm .

► 2003 tương hợp với 2014: đánh giá 8 điểm.

Tuổi hợp với nữ Quý Mùi 2003 (Nữ – nam):

► 2003 tương hợp với 1983 : nhìn nhận 8 điểm .
► 2003 tương hợp với 1987 : nhìn nhận 8 điểm .
► 2003 tương hợp với 1990 : nhìn nhận 8 điểm .
► 2003 tương hợp với 1995 : nhìn nhận 8 điểm .
► 2003 tương hợp với 1996 : nhìn nhận 7 điểm .
► 2003 tương hợp với 1999 : nhìn nhận 7 điểm .
► 2003 tương hợp với 2001 : nhìn nhận 7 điểm .
► 2003 tương hợp với 2002 : nhìn nhận 8 điểm .
► 2003 tương hợp với 2004 : nhìn nhận 7 điểm .
► 2003 tương hợp với 2005 : nhìn nhận 9 điểm .

Các độ tuổi trên là câu vấn đáp cho vướng mắc nam nữ 2003 hợp với tuổi nào kết hôn với nhau thuận tiện niềm hạnh phúc, thuận buồm xuôi gió. Tuy nhiên, nếu bạn vẫn muốn yêu người không hợp tuổi thì tốt nhất nên làm lễ cúng cầu bình an, tránh vận đen cự cãi sau này .

Tuổi Quý Mùi sinh năm 2003 mệnh gì, hợp màu gì, hướng nào tốt? - Ảnh 14

Quý Mùi tìm được người bạn đời hợp tuổi sẽ tạo ra điềm tốt về mặt tinh thần lẫn tâm linh

12. Tuổi Quý Mùi 2003 hợp số nào

Mỗi vận mệnh cá thể quy tụ không thiếu nhiều yếu tố tử vi & phong thủy khác nhau như sắc tố, độ tuổi ngoài những còn có những số lượng phù mệnh. Dựa vào quy luật tương sinh cũng như lời giải đáp 2003 mệnh gì, 2003 tuổi gì sẽ giúp ta biết được số lượng đem lại như mong muốn, sinh khí tốt cho Quý Mùi .
Cụ thể hơn theo triết lý, Quý Mùi 2003 mệnh Mộc, Thủy thì sinh ra Mộc nên số lượng hình tượng của 2003 đại diện thay mặt cho mệnh Thủy. Tương tự mệnh Mộc cũng vậy, số lượng phù hộ hành Mộc cũng tương hợp với chính mình .
Các số lượng như mong muốn dành cho Quý Mùi 2001, giúp có được nhiều suôn sẻ, sinh khí tốt trong đời sống, kinh doanh thương mại là :
► Số của mệnh Mộc : Số 3 và 4 .
► Số của mệnh Thủy : Số 1 .

Tuổi Quý Mùi sinh năm 2003 mệnh gì, hợp màu gì, hướng nào tốt? - Ảnh 15

Mỗi vận mệnh trong ngũ hành đều sẽ tương ứng với con số riêng biệt

13. Vật phẩm hộ mệnh tuổi Quý Mùi 2003

Theo kim chỉ nan chuyên gia phong thủy, vật phẩm hộ mệnh trong ngũ hành tượng trưng cho tấm bùa hộ mệnh cho gia chủ. Khi bạn chiếm hữu đúng vật phẩm hộ mệnh chính mình, chúng sẽ giúp bạn xua tan đi phiền phức, rủi ro đáng tiếc đem lại bình an, suôn sẻ, thuận tiện trong đời sống .
Vì thế để lựa chọn vật phẩm tương thích ta cần dựa trên những thông tin như sinh năm 2003 mệnh gì, 2003 cung gì, 2003 tuổi gì … nhằm mục đích chọn ra vật liệu và sắc tố tốt, hợp mệnh. Sau đây là 1 số ít loại đá tử vi & phong thủy đem lại quyền lợi nhất cho 2003 :

Đá Sapphire Xanh: loại đá quý màu xanh lam này có nguồn gốc đến Hy Lạp. Đây được xem là bùa may mắn cho những ai mang mệnh Mộc, mệnh Thủy giúp mang lại may mắn và thịnh vượng.

Tuổi Quý Mùi sinh năm 2003 mệnh gì, hợp màu gì, hướng nào tốt? - Ảnh 16

Lý giải sinh sinh năm 2003 mệnh gì giúp xác định được vật phẩm phong thủy phù hợp

Ngọc Lục Bảo: từ lâu ngọc lục bảo được xem là loại đá tứ quý nhất thế giới nhờ công dụng y học cổ truyền. Chúng giúp giảm thiểu sự mệt mỏi, đem lại cảm giác thoải mái, êm đềm cho chủ sở hữu.

Đá Aquamarine: viên ngọc của Đại dương – Ngọc xanh biển. Loại đá này được các ngư dân luôn đem theo bên mình mỗi khi chuẩn bị ra khơi nhằm cầu chúc sự bình an và lòng dũng cảm.

Thạch Anh Đen: sở hữu màu đen huyền bí nên Thạch Anh Đen nhận rất nhiều sự yêu thích của phái nam. Loại đá này tỏa ra nhiều nguồn năng lực tích cực, xua đuổi tà ma mang lại bình an cho gia chủ.

Chọn vòng tay đá theo từng mệnh sao cho may mắn, phát tài

Chọn vòng tay đá theo từng mệnh sao cho may mắn, phát tài

★ ★ ★ ★ ★ ★ ★ ★ ★ ★ ★ ★ ★ ★ ★ ★ ★

Hướng dẫn chọn mua đồng hồ đeo tay hợp phong thuỷ cho người 2003

Hiện nay, Đồng hồ không riêng gì đơn thuần được xem là một phụ kiện thời trang nói lên đậm cá tính người đeo mà nó còn trở thành công cụ ship hàng đời sống, nhu yếu con người. Trở thành mẫu sản phẩm quản trị thời hạn xuất sắc, hơn thế nữa so với những ai thương mến tử vi & phong thủy chắc như đinh sẽ lựa chọn chiếc đồng hồ đeo tay tương thích với vận mệnh của mình .

Tuổi Quý Mùi sinh năm 2003 mệnh gì, hợp màu gì, hướng nào tốt? - Ảnh 17

Lựa chọn đồng hồ phù hợp với tuổi dậu sinh năm 2003 mệnh gì giúp tăng thêm may mắn

Lưu ý sau đây dựa trên lời giải đáp cho câu hỏi sinh năm 2003 mệnh gì, 2003 tuổi gì, 2003 cung gì … giúp bạn chọn ra chiếc đồng hồ đeo tay hợp bản mệnh Quý Mùi 2003 hài lòng nhất .

Đồng hồ nam bán chạy

Top đồng hồ nam HOT, bán chạy

︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽

1. Chọn màu sắc

Tương tự lời giải đáp 2003 mệnh gì đã lý giải ở trên, Quý Mùi nên lựa chọn những chiếc đồng hồ đeo tay dựa vào ngũ hành tương sinh – kìm hãm bản mệnh Mộc. Cụ thể hơn là chọn những màu thuộc mệnh Mộc và Thủy .

Tuổi Quý Mùi sinh năm 2003 mệnh gì, hợp màu gì, hướng nào tốt? - Ảnh 18

Màu sắc phù hợp với Quý Mùi 2003 là màu đại diện cho bản mệnh Mộc và Thủy

Bởi vì, sắc tố sinh hợp của Thủy – Mộc giúp đem lại sự như mong muốn, vượng khí tốt cho Quý Mùi 2003 trong làm ăn lẫn đời sống. Bạn nên chọn đồng hồ đeo tay có màu đen, xanh biển, xanh lá, xanh lục, xanh ngọc … tránh những màu kỵ như trắng, bạch kim, vàng .
YouTube videoTop những tên thương hiệu đồng hồ đeo tay Nhật Bản được yêu thích

12 FS5325

Fossil FS5325 – Nam – Quartz (Pin) – Dây Da

Được xếp hạng 5.00 5 sao

Rating :Mẫu Fossil FS5325 với nền mặt số được phối tông màu xanh mang lại làng gió mới tạo nên vẻ thời trang cho phái nam, phối cùng bộ dây mang vật liệu bằng da nâu trơn tăng thêm vẻ tươi tắn .

360 reviews broll

was last modified : 3.120.000 ₫

71 MTP 1381L 1AVDF

Casio MTP-1381L-1AVDF – Nam – Quartz (Pin) – Dây Da

Được xếp hạng 4.33 5 sao

Rating :Đồng hồ Casio MTP-1381L-1AVDF có vỏ sắt kẽm kim loại bằng vật liệu thép không gỉ, nền số màu đen can đảm và mạnh mẽ, kim chỉ và vạch số được phủ phản quang điển hình nổi bật, có lịch sự thứ vị trí 12 h và ô lịch ngày vị trí 6 h .
was last modified : 1.530.000 ₫

72 SUP861P1

Seiko SUP861P1 – Nam – Solar (Năng Lượng Ánh Sáng) – Dây Da

Mẫu Seiko SUP861P1 phiên bản máy pin trang bị công nghệ tiên tiến Solar ( Năng Lượng Ánh Sáng ), phong cách thiết kế tươi tắn đơn thuần kiểu đồng hồ đeo tay 2 kim trên nền mặt số size 38 mm .was last modified : 4.020.000 ₫

2. Chọn chất liệu

Chất liệu chiếm tỷ suất quan trọng khi hình thành vận mệnh tử vi & phong thủy. Xét theo ngũ hành âm khí và dương khí, yếu tố này gắn liền với quan hệ tương sinh : Thủy sinh Mộc .
Vậy nên, những vật liệu Thủy và Mộc sẽ hợp tử vi & phong thủy nhất dành cho Quý Mùi 2003. Tuy nhiên, lúc bấy giờ không một vật liệu đồng hồ đeo tay nào được làm từ nước cả nên vật tư được xem là mang lại nhiều thuận tiện như mong muốn tới Quý Mùi 2003 là những mẫu đồng hồ đeo tay dây da hoặc dây vải Nato … tượng trưng cho mệnh Mộc .
Ngoài mặt tử vi & phong thủy, dây da hay dây vải cũng mang lại phong thái đậm cá tính, hợp xu thế của toàn bộ lứa tuổi .

Tuổi Quý Mùi sinh năm 2003 mệnh gì, hợp màu gì, hướng nào tốt? - Ảnh 19

Dây da hoặc dây vải Nato… là chất liệu phù hợp với người mệnh Mộc

New!
OR FAIRY 2

Fouetté OR-FAIRY II – Nữ – Kính Sapphire – Quartz (Pin) – Dây Da – Limited Edition

Được xếp hạng 5.00 5 sao

Rating :Mẫu Fouetté OR-FAIRY II phiên bản số lượng giới hạn 99 chiếc trên toàn quốc tế mang trên mình một phong cách thiết kế độc lạ khắc họa lên hình ảnh một vũ công ba lê trên nền mặt số xà cừ size 38 mm .
was last modified : 25.500.000 ₫

99 D156RBL

Doxa D156RBL – Nữ – Kính Sapphire – Quartz (Pin) – Dây Da

Được xếp hạng 4.00 5 sao

Rating :Mẫu Doxa nữ D156RBL phong cách thiết kế giản dị và đơn giản 3 kim cùng vạch số được làm mỏng mảnh thanh mảnh trên nền mặt số màu xanh size 29 mm, vỏ máy vàng hồng tone màu thời trang .
was last modified : 17.850.000 ₫

106.30.00.001.06.01.2

Sokolov 106.30.00.001.06.01.2 – Nữ – Kính Sapphire – Quartz (Pin) – Dây Da – Mặt Số 34mm

Mẫu Sokolov 106.30.00.001.06.01.2 vẻ bên ngoài sang chảnh với 12 viên pha lê đính tương ứng với 12 múi giờ hiện thị trên nền mặt số kích cỡ 34 mm được phối tone màu xà cừ thời trang .was last modified : 11.530.000 ₫

EM0853 14H

Citizen EM0853-14H – Nữ – Kính Sapphire – Eco-Drive (Năng Lượng Ánh Sáng) – Dây Da – Mặt Số 31mm

Mẫu Citizen EM0853-14H phiên bản dây da trơn thời trang cho phái nữ, vỏ máy mạ vàng vẻ bên ngoài sang trọng và quý phái tươi tắn với phong cách thiết kế mỏng dính chỉ 8 mm .
was last modified : 10.250.000 ₫

3. Chọn hình dáng

Khi muốn lựa chọn phong cách thiết kế hình dáng đồng hồ đeo tay hợp với Quý Mùi, bạn phải vấn đáp được 2003 mệnh gì, tuổi gì nhằm mục đích tương quan mật thiết tới những khái niệm Thiên can – Địa chi, Ngũ hành … Hình tròn lẫn hình chữ nhật là hai mẫu mã đồng hồ đeo tay mang lại nhiều như mong muốn, thuận tiện bình an cho Quý Mùi 2003 vì chúng đại diện thay mặt cho bản mệnh Mộc .
Hiện nay, trong ngành công nghiệp chế tác đồng hồ đeo tay, hình tròn trụ và hình chữ nhật rất được phổ cập sản xuất thoáng đãng tại những đất nước lớn như Thụy Sĩ, Nhật Bản hay Mỹ. Nếu bạn đang tìm kiếm nơi bán đồng hồ đeo tay uy tín, chính hãng thì Đồng Hồ Hải Triều là nơi an toàn và đáng tin cậy bạn nên tìm hiểu thêm .

Tuổi Quý Mùi sinh năm 2003 mệnh gì, hợp màu gì, hướng nào tốt? - Ảnh 20

Quý Mùi 2003 mệnh gì sẽ phù hợp nhất với kiểu đồng hồ có mặt hình tròn và hình chữ nhật

Ngoài chiếm hữu những tên thương hiệu lớn, Đồng Hồ Hải Triều còn có nhiều chủ trương mê hoặc như :
► Cam kết chính hãng, sẵn sàng chuẩn bị hoàn tiền nếu phát hiện giả .
► Miễn phí thay pin trọn đời không thời hạn .
► Bảo hành thêm lên đến 4 năm so với hãng Bảo hành .
► Giao hàng không lấy phí và nhanh gọn toàn nước .
► Ưu đãi mê hoặc khác .

Lời Kết

Qua bài viết trên, Đồng Hồ Hải Triều đã giải đáp tất tần tật những vướng mắc tương quan đến sinh năm 2003 mệnh gì, quý mùi 2003 mệnh gì, 2003 tuổi gì, 2003 tuổi gì, 2003 cung gì … nhằm mục đích giúp bạn tìm ra con người bản thân. Bên cạnh đặc thù tìm hiểu thêm, Đồng Hồ Hải Triều mong rằng chỉ cần bạn luôn nỗ lực, nỗ lực đạt tiềm năng nhất định sẽ thành công xuất sắc trong đời sống .

Tìm hiểu cung bản mệnh

Mệnh Kim – Mệnh Mộc – Mệnh Thủy – Mệnh Hỏa – Mệnh Thổ

︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽

Tìm hiểu tử vi theo năm sinh:

was last modified :

Source: https://tbdn.com.vn
Category: Tử Vi

Viết một bình luận