hãy tả một lần trải nghiệm của em

2 bình luận về “hãy tả một lần trải nghiệm của em”

1. Kỳ nghỉ hè vừa qua, em cùng gia đình đi tham quan vịnh Hạ Long. Đã lâu lắm rồi em mới có một kỳ nghỉ hè thoải mái như vậy. Đây là chuyến du lịch để chào mừng em đã lên lớp 6. Vì thế chuyến du lịch này có ý nghĩa rất lớn với em và em sẽ không bao giờ quên khoảng thời gian vui vẻ này.Để chuẩn bị cho chuyến đi, em đã sắp xếp quần áo, thức ăn… từ ngày hôm trước. Chiếc xe khởi hành lúc 5:30 sáng, gia đình em đã có mặt tại điểm gặp mặt từ năm giờ. Em nghĩ rằng em đến sớm, nhưng em không không nghĩ nhiều gia đình khác đến trước cả gia đình em. Cha em đang cầm một túi du lịch lớn, còn mẹ đang cầm một túi thức ăn, Mi và em đang mang theo một chiếc ba lô nhỏ. Giữ một vài thứ nhỏ. Dọc theo con đường từ Hà Nội đến Quảng Ninh, trước mắt em là một bức tranh hùng vĩ đầy cảm xúc. Những chiếc xe nối đuôi nhau qua những cây cầu và những ngọn núi đá nhỏ, sau hơn một giờ, nhóm du lịch bắt đầu xuống xe buýt để đi bằng thuyền để tham quan các hang động.Từ những vòm đá cao nhất treo xuống nhũ đá và thạch nhũ pha trộn với tất cả các màu sắc của cầu vồng, em nghe nói hang động đẹp nhất là hang Đầu Gò. Đây là một cung điện với nhiều phòng xoắn, chỉ cần một giọt nước rơi từ nhũ đá là đủ để phá vỡ sự im lặng.Vì vậy, cả buổi sáng, em và gia đình vừa đến thăm hang động. Mọi người bắt đầu chụp nhanh cảnh đẹp ở đây và sau đó vội vã lên xe đến nhà nghỉ. Cả nhóm xuống xe buýt để lấy hành lý, cho trưởng nhóm liên lạc với phòng nghỉ, có những em học sinh lớp 2 và lớp 3 chạy quanh vườn hoa.chợ Hạ Long đông khách hơn cả Hà Nội. Ngay từ đầu chợ, hàng loạt gian hàng bán dưa hấu, cá, tôm, thịt… được xếp hàng để chào đón khách hàng. Những quầy tôm, cá đông đúc nhất vì ở đây hầu hết khách du lịch đều muốn mua quà nhân dịp nghỉ lễ. Mẹ và em quan sát cửa hàng quần áo trẻ em bên cạnh quầy bánh kẹo. Tại đây có khá đông người mua, đặc biệt là các bậc cha mẹ. Có hai đứa con chạy đùa giỡn, nên đã bị mẹ mắng.Vào buổi tối, khi tất cả các con đường đã lên đèn, em và  mẹ  đi ăn chè tại cửa hàng. Cửa hàng ở ngay bên cạnh khách sạn nơi gia đình em đang ở. Cha em đọc báo, xem TV trong phòng nghỉ. Thời gian trôi qua, cả nhóm bắt đầu quay trở lại Hà Nội.Sức hấp dẫn của Vịnh Hạ Long đã làm cho nó trở thành một điểm đến quanh năm cho khách du lịch trong và ngoài nước. Mọi người đến đây để thăm, nghỉ ngơi, bơi lội… Mọi người đều cảm thấy sảng khoái và hài lòng với sự kỳ diệu của thế giới.Trải nghiệm ở Hạ Long.

Trả lời
  2. Mỗi con người ai cũng có những kỉ niệm. Từ những kỉ niệm vui, buồn hay kỉ niệm về thời thơ ấu của mình. Chắc hẳn mọi người vẫn còn nhớ đúng không? Tôi cũng vậy. Tôi nhớ nhất là ngày đầu tiên đi học của tôi. Kỉ niệm đó chẳng thế nào quên được.đây là một trải nghiệm của em về một tuần ngỉ hè bố mẹ hứa cho em xuống bà ngoại đi chơi em chần chừ rồi quyết định sẽ đi chắc chắn trải nghiệm này sẽ rất vui sáng mai em được bố mẹ chở về bà.
    bà ngoại nói em hay thử đi chơi với bạn bè để trại nghiệm niềm vui ở đông quê thế là em đi chơi với bạn em không dám xin chơi cũng nhưng có một bạn mời em vào chơi cuối cùng em cũng vào chơi đá bóng mọi người còn đá rất hăng dù em đá hơi tệ nhưng các bạn vẫn tươi cười bà em còn có phòng trọ có nhiều người đến thuê tôi thường sang đó đọc sách ở đó bà tôi tuy dụng cụ thô sơ nhưng bà tôi làm ra loại thịch rất ngon bà luôn nương chiều em.em muốn ăn gì bà cũng cho em rất thương bà nên em nói bè hãy dữ tiền mà sống và buổi cuối cũng ở bà ngoại bà mua gà nướng cho em cuối chiều em về tuy vậy bà vẫn nhìn tới em
    Đó là những buổi chiều cùng đám bạn trong xóm đi thả diều, bắt cá ngoài đồng. Thật nhiều kỉ niệm đẹp đẽ nhưng có lẽ có một kỉ niệm mà tôi vẫn còn nhớ mãi cho đến bây giờ. em rất thích xuống bà ngoại trải nghiệm một lần nữa em rất yêu quê hương của em và em hứa luôn yêu quê hương của mình Cánh cổng nhà thân quen hiện ra trước mặt, em tung tăng nhảy chân sáo vào nhà.và muốn về bà ngoại tôi sẽ cố gắng thật tốt để xuống bà ngoại